Công dụng Bột Trà xanh

Thứ hai - 18/12/2017 16:49
Công dụng Bột Trà xanh - Bột Trà xanh không chỉ là thức uống thơm ngon, bổ dưỡng mà còn được xem là một trong những “thần dược” làm đẹp cực kì hiệu quả.
Bột Trà xanh
Bột Trà xanh
(Công dụng Bột Trà xanh) Bột Trà xanh không chỉ là thức uống thơm ngon, bổ dưỡng mà còn được xem là một trong những “thần dược” làm đẹp cực kì hiệu quả..
 
bot-tra-xanh
 

Star icon stylized svg Bí quyết phòng chống ung thư

Các chuyên gia đã chứng minh, bột trà xanh chứa hàm lượng lớn vitamin A, C, kali, catechin và nhiều kháng thể giúp tạo ra một hệ miễn dịch tốt. Đồng thời, các dưỡng chất trong loại bột này có khả năng ức chế sự tấn công của các tác nhân xấu đến cơ thể của mỗi người.

Bên cạnh đó, bột trà xanh còn chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao, chúng có thể cao gấp 100 lần vitamin C thông thường và gấp 25 lần vitamin E. Dưỡng chất EGCG trong trà có tác dụng điều chỉnh, hạn chế sự phát triển và gây ức chế quá trình ung thư thông qua việc tiêu diệt các tế bào ung thư.


 

bot-tra-xanh
 

Star icon stylized svg Bột Trà xanh – Trị mụn và sẹo

Nếu khuôn mặt rạng rỡ, sáng hồng của bạn đang bị những nốt mụn xấu xí “làm phiền”, bột trà xanh chính là “vị cứu tinh” để cải thiện làn da trở nên mịn màng, khỏe mạnh.

Chất axit tannin trong trà xanh rất tốt trong việc loại trừ vi khuẩn, giảm sưng đỏ và giúp các vết thương mau chóng lành. Bạn có thể làm hỗn hợp đắp mặt cực kì đơn giản với nguyên liệu gồm bột trà xanh, sữa chua và cà chua. Sử dụng hỗn hợp để đắp mặt khoảng 20 phút, sau đó rửa mặt lại với nước ấm. Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi ngay trong 1 tuần sử dụng.

 

Star icon stylized svg Bột Trà xanh – Chống lão hóa và giảm thiểu nếp nhăn

Để khắc phục và giảm thiểu tình trạng lão hóa nhiều người đã lựa chọn sử dụng viên uống collagen. Tuy nhiên, bột trà xanh cũng chính là một sản phẩm chống lão hóa cực kì hiệu quả mà không phải ai cũng biết.

Với lượng chất chống oxy hóa dồi dào cùng những hoạt chất thiết yếu, bột trà xanh bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, giảm thiểu nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa khác. Đồng thời, loại bột này giúp tạo nên một lớp bảo vệ da trước tác động tiêu cực của các gốc tự do và tác nhân từ bên ngoài môi trường.


 

bot-tra-xanh
 

Star icon stylized svg Bột Trà xanh – Dưỡng da trắng hồng

Không phải ai cũng may mắn sở hữu một làn da trắng mịn, hồng hào đáng mơ ước. Chính bởi vậy, chăm sóc da bằng bột trà xanh được nhiều người yêu thích bởi chúng rất an toàn và cực kì hiệu quả.

Bột Trà xanh góp phần lấy đi những tế bào biểu bì đã chết, đồng thời cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp da kháng khuẩn, xóa mờ vết thâm nám. Bạn có thể tự tạo cho mình một loại mặt nạ phù hợp với tính chất và đặc điểm của da như hỗn hợp bột trà xanh và mật ong, trà xanh và dầu dừa hoặc trà xanh và nước cốt chanh…

Với những phương pháp đơn giản cùng bột trà xanh trên, bạn đã có thể chăm sóc làn da của mình trở nên rạng rỡ và hoàn hảo hơn.


 

bot-tra-xanh
 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây