Bột Trà xanh mua ở đâu

Thứ hai - 18/12/2017 16:55
Bột Trà xanh mua ở đâu - Cty Lê Hoàng: (028) 667 668 63 – 0983 868 779. Thúc đẩy sự tái sinh của các tổ chức và dịch máu, tăng cường khả năng miễn dịch, giúp đầu óc tỉnh táo, giúp cho da săn chắc, se khít lỗ chân lông
Bột Trà xanh
Bột Trà xanh

(Bột Trà xanh mua ở đâu)
Cty Lê Hoàng tại Tp.HCM : (028) 667 668 63 – 0983 868 779.

 

2000px Leaf icon 02 svg Bột Trà xanh là loại nguyên liệu thiên nhiên chứa khá nhiều công dụng hữu ích về sức khỏe, ngoài ra còn có rất nhiều công dụng làm đẹp tuyệt vời.

2000px Leaf icon 02 svg Sữa chua kết hợp với Bột trà xanh

Bạn chỉ cần sử dụng 2 loại nguyên liệu quen thuộc là sữa chua với bột trà xanh.

Trộn 2 nguyên liệu này với nhau tạo thành một hỗn hợp mặt nạ. Sau đó, cho hỗn hợp này đắp lên mặt trong khoảng 15 – 20 phút rồi rửa mặt thật sạch. Sự kết hợp giữa bột trà xanh với sữa chua chính là công thức để làm trắng da và trị các vết thâm hiệu quả.
Bột trà xanh và dầu dừa


 


2000px Leaf icon 02 svg Dầu dừa giúp cung cấp độ ẩm cho da, làm da trắng sáng mềm mượt trong khi bột trà xanh có tác dụng diệt khuẩn gây mụn, đem lại cho làn da láng mịn, mềm mại.

Bạn trộn 3 muỗng canh bột trà xanh, với một thìa cà phê dầu dừa hoặc dầu oliu, một thìa cà phê nước cốt chanh. Trộn thật đều để có được hỗn hợp sền sệt. Sau đó đó thoa đều hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng rồi để yên mặt nạ trên da trong vòng 15 phút rửa sạch lại với nước mát.

2000px Leaf icon 02 svg Sữa tươi không đường, Mật ong kết hợp với Bột Trà xanh

Bột trà xanh pha với sữa tươi không đường và mật ong thành một hỗn hợp sền sệt làm mặt nạ. Bạn nên đắp hỗn hợp khoảng 15 phút và đắp đều đặn 2 lần 1 tuần, có công dụng rất tốt trong việc làm láng mịn làn da, khử sạch nhờn, làm sạch lỗ chân lông, săn chắc da, giảm nhăn, chậm quá trình lão hóa. Bạn chịu khó Sử dụng thường xuyên sẽ mang lại làn da trắng đẹp như mong muốn.

 

2000px Leaf icon 02 svg Mặt nạ Trà xanh giấm táo

Với loại mặt nạ trà xanh giấm táo sẽ giúp làn da bạn giảm nhờn, trị mụn, cho da sáng khỏe, căng mịn. Cách làm cũng rất đơn giản: Bạn cho bột trà xanh vào bát rồi thêm giấm táo để được hỗn hợp quánh đặc. Đắp mặt nạ bột trà xanh giấm táo trong vòng 20 – 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

 


2000px Leaf icon 02 svg Mặt nạ Trà xanh, nha đam trị rám nắng

Nghiền nhuyễn lớp gel trong này rồi trộn cùng với 1/2 thìa bột trà xanh, 2 viên nang vitamin E hoặc một thìa cà phê mật ong nguyên chất. Sau đó, thoa hỗn hợp này lên da, massage và để khô trong vòng 15 – 20 phút rồi rửa sạch.
Bạn lấy lá lô hội rửa sạch, gọt sạch lớp vỏ cứng màu xanh bên ngoài. Dùng một chiếc thìa nhỏ, cạo lấy phần gel trong của lá lô hội.

2000px Leaf icon 02 svg Mặt nạ đậu xanh, trà xanh, lòng trắng trứng trị mụn đầu đen hiệu quả

– Đậu xanh và trà xanh có khả năng làm sạch lỗ chân lông rất tốt. Lòng trắng trứng có tác dụng làm bong lớp mụn đầu đen.
– Bạn chuẩn bị nguyên liệu sau: 10g bột đậu xanh, 10g bột trà xanh, 1 lòng trắng trứng gà.
Sau khi có đủ nguyên liệu, bạn trộn đều bột đậu xanh, bột trà xanh với lòng trắng trứng gà thành một hỗn hợp đặc sánh. Thoa hỗn hợp lên vùng da bị mụn đầu đen, để trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.


 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây