Muốn xinh đẹp như gái Hàn, chắc chắn bạn không thể bỏ qua 7 bí quyết này

Thứ năm - 02/03/2017 17:28
Khác với chúng ta, các cô gái Hàn ý thức và bắt đầu chăm sóc làn da của mình từ rất sớm. Bởi thế nên làn da và độ lão hóa của họ luôn chậm hơn những nước khác. Hãy cùng tìm hiểu bí kíp làm đẹp nhé!
Muốn xinh đẹp như gái Hàn
Muốn xinh đẹp như gái Hàn

1. Làm sạch da bằng dầu tẩy trang

Tẩy trang dầu có thể nói là cách tẩy trang sạch nhất. Với công thức dầu hòa tan dầu, dầu tẩy trang dễ cuốn trôi đi các chất dầu bẩn hay mỹ phẩm trên da mặt lại không làm da khô như các cách tẩy trang khác nên cách này rất được các bạn trẻ Hàn ưu ái.

 
dau tay trang dhc 20170301163934



Cách dùng rất đơn giản: bạn chỉ cần đổ một lượng dầu nhỏ ra bàn tay khô sau đó massage lên mặt, lớp dầu này sẽ nhẹ nhàng đánh tan lớp mỹ phẩm mà không cần dùng bông cotton. Tiếp đó, dùng nước xoa nhẹ 1 -2 lần để dầu tan thành dạng lỏng màu trắng đục hoàn toàn, cuối cùng là rửa lại bằng sữa rửa mặt. Nàng hãy thử sử dụng và cảm nhận sự dịu nhẹ cũng như độ sạch của dầu tẩy trang nhé.

2. Tẩy tế bào chết

Khí hậu tại Hàn Quốc khá hanh khô nên việc tẩy tế bào chết rất quan trọng được cả nam lẫn nữ tiến hành thường xuyên. Các hãng mỹ phẩm có nhiều sản phẩm dành cho tẩy da chết ở nhiều vùng trên cơ thể như mặt, môi, tay. Để tránh tổn thương, việc massage, tẩy da chết phải thực hiện một cách nhẹ nhàng, cẩn thận. Có thể kể đến tẩy da chết dạng gel rất dịu nhẹ và được ưa chuộng ở Hàn.


 
tay te bao chet dang gel sua mild papaya peeling 1 20170301164048



Không chỉ tẩy da chết ở mặt, môi cũng là phần cơ thể được các bạn chăm sóc kỹ đấy nhé. Nếu bạn muốn đôi môi căng mọng và đánh son lên đẹp màu thì phải chú trọng khâu này đấy. Nàng có thể sử dụng hỗn hợp đường mật ong hoặc các sản phẩm son tẩy da chết cho môi nhé.

3. Mặt nạ dưỡng da

Sử dụng mặt nạ dưỡng da 2 lần/ tuần gần như là điều bắt buộc nếu bạn muốn có một làn da khỏe mạnh. Các teen girl Hàn còn tỉ mỉ đến mức sử dụng 2 loại mặt nạ, một loại giúp làm sạch và dưỡng ẩm và loại còn lại giúp khuôn mặt bớt sưng.


 
lam dep voi mat na duong da hinh thu sieu nhi nho2 20170301164138


Đây là điều cần thiết nếu nàng muốn da căng mướt và mịn mạng như thiếu nữ Hàn nhé. Và các nhãn hàng ở nước này còn tạo ra những loại mặt nạ thú ngộ nghĩnh để làm công việc làm đẹp trở nên hài hước, quả là đất nước của làm đẹp các nàng nhỉ.


4. Sử dụng kem dưỡng tay và cổ khi còn trẻ

Phần da mặt được chăm chút cẩn thận nhưng chúng ta thường quên dưỡng cho da cổ và tay. Nhiều người cho rằng chỉ những phụ nữ ở tuổi 30 mới quan tâm đến việc chống lại những nếp nhăn ở tay và cổ nhưng giới trẻ Hàn Quốc lại nghĩ khác. Da cổ mới là nơi phản ánh đôj tuổi của bạn rõ nhất đấy. Còn da tay bởi tiếp xúc nhiều với nước hay các chất tẩy rửa nên rất cần được chăm sóc nha.

 
kim yoo jung reveals an important beauty tip she got from kim hee sun actors she wants to work with later 20170301164254


Mới đây, sao nhí Kim Yoo Jung (16 tuổi) nhận được lời khuyên từ Kim Hee Sun rằng con gái nên chăm chút những bộ phận này từ khi còn trẻ để tránh hậu quả về sau. Ngôi sao của Angry Mom ngay lập tức làm theo lời chỉ dẫn của đàn chị.

5. Bôi kem dưỡng ẩm ban đêm

Các bạn teen Hàn không bao giờ bỏ qua bước bôi kem dưỡng ẩm ban đêm, họ tin rằng điều này sẽ giúp làn da được chăm sóc ngay cả trong giấc ngủ.


 
kem duong da nhon 1 20170301164354


Ngoài ra, những cách massage mặt và các bài tập thể dục giúp da thư giãn đều được giới trẻ quan tâm và tìm kiếm. Làn da chúng ta lão hóa từ khi chúng ta 20 tuổi nên các nàng chăm sóc càng sớm thì sẽ càng trẻ lâu đấy.

6. Sử dụng Bột Chùm ngây đắp mặt nạ rất tốt:

– Bổ sung vitamin và dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, bồi bổ sức khỏe cho người bệnh.
– Chống suy nhược cơ thể và thần kinh, cải thiện tình trạng mất ngủ, giảm stress.


 
bot chum ngaylh


– Giúp tăng tiết sữa cho phụ nữ sau khi sinh.
– Làm chậm quá trình lão hoá, chống loãng xương, điều hòa huyết áp, giảm mỡ máu, bảo vệ gan, hỗ trợ điều trị bệnh gout, tiểu đường…
– Giúp gia tăng khả năng làm việc trong thời gian dài.
Cụ thể, các vận động viên và các chuyên gia làm việc căng thẳng có sử dụng bột chùm ngây thường xuyên sẽ giúp tăng sức chịu đựng trong quá trình tập luyện thể dục và làm giảm mệt mỏi về tinh thần, thể chất.
– Bột chùm ngây rất phù hợp với trẻ em, người già, người đang trong quá trình hồi phục sức khỏe, người ăn chay trường hay ăn kiêng nhằm cung cấp dưỡng chất đầy đủ nhất cho cơ thể.

7. Sử dụng Dầu Chùm ngây dưỡng ẩm ban đêm:

Dầu Chùm Ngây được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên từ hạt cây Chùm ngây. Cây Chùm ngây có nguồn gốc từ Ấn Độ và hiện nay được trồng phổ biến ở 80 quốc gia trên thế giới. Các nghiên cứu khoa học cho biết trong dầu Moringa chứa 90 chất dinh dưỡng, 18 axit amin thiết yếu, chlorophyll, các axit béo omega-3 và chất chống viêm.


 
dau chum ngay


Dầu Moringa có ưu điểm là nhẹ hơn nhiều so với dầu Ô-liu nên dễ dàng hấp thụ vào da. Dầu Moringa pha trộn dễ dàng với hầu hết các loại tinh dầu và chất lượng không làm khô da nên dầu Moringa là một loại dầu massage hoàn hảo.    

Thành phần dầu Moringa:  100% Hạt Moringa.
Thành phần nguyên tắc: Oleic  (67% - 72%), Palmitic (11,5% - 15%) và Stearic (4,3% - 7,2%).

Hướng dẫn sử dụng dầu Moringa:  Sau khi rửa mặt và tay vào buổi tối trước khi ngủ thì lau khô nước rồi mới lấy một lượng dầu Moringa vừa đủ để chấm vào các vị trí cần thoa trên mặt, cổ, vai, ngực. Sau đó vỗ nhẹ nhàng vào da và massage theo chuyển động tròn từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài. Khi thức dậy da bạn sẽ mềm mại, tươi mới, dễ chịu.

(Chú ý massage chậm và nhẹ nhàng để đảm bảo da bạn nhận được nhiều dưỡng chất nhất, sử dụng thường xuyên để các chất chống oxy hóa được hấp thu vào da từng ngày). Kết quả khả quan cho thấy sau 1 – 2 tuần sử dụng sản phẩm.

Kết hợp dầu Moringa với mặt nạ trái cây: Nhỏ vài giọt dầu Moringa lên các loại mặt nạ trái cây trước khi đắp mặt. Ngoài ra có thể sử dụng dầu Moringa để làm đẹp da tay chân và điều trị rụng tóc sớm, tóc hư tổn do uốn sấy nhuộm.



Theo thethaovanhoa.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây