Học người Nhật uống một cốc nước vào mỗi sáng và điều bất ngờ đã xảy ra

Thứ năm - 02/03/2017 10:38
Mỗi ngày, sau khi uống một cốc nước vào buổi sáng trước ăn, tôi cảm thấy cơ thể mình nhẹ nhàng hơn, cảm giác mình đã giải độc được hoàn toàn cơ thể.
Học người Nhật uống một cốc nước
Học người Nhật uống một cốc nước
Một ngày, tôi cảm thấy cơ thể mình mệt mỏi. Nhiều lúc tự hỏi ‘tại sao phụ nữ Nhật lại có làn da đẹp và hoàn hảo như vậy?’. Sau khi nghiên cứu, tôi đã phát hiện ra rằng, người Nhật thường xuyên uống nước vào mỗi buổi sáng ngay sau khi tỉnh dậy.
 
uong nuoc (2)



Theo nhiều nghiên cứu, việc này giúp cho cơ thể khỏe mạnh tích cực. Tôi quyết định thử và đã có kết quả. Tôi muốn chia sẻ kinh nghiệm của mình với các bạn. Thật tuyệt vời!

1. Cảm thấy sảng khoái và lành mạnh hơn

Mỗi ngày, sau khi uống một cốc nước vào buổi sáng trước ăn, tôi cảm thấy cơ thể mình nhẹ nhàng hơn, cảm giác mình đã giải độc được hoàn toàn cơ thể.


2. Sự trao đổi chất được cải thiện

Tôi không còn thèm ăn quá như trước, cũng không cảm thấy đói, cũng không cần có những bữa ăn nhẹ nữa. Năng lượng trong tôi rất nhiều.

3. Giảm cân

Ngoài cảm thấy ít đói hơn, hệ tiêu hóa của tôi cũng ổn định hơn, không còn cảm thấy chậm và nặng nề. Năng lượng trong cơ thể thúc đẩy tôi tập luyện nhiều hơn và giảm được cân nặng so với trước.

4. Không còn ợ nóng

Không còn ợ nón vì khó tiêu hay trào ngược sau khi tôi uống một cốc nước vào mỗi buổi sáng trước ăn. Sau mỗi bữa ăn, cũng mất cảm giác ức ách hay bị khó chịu của trước đây.

5. Làn da được cải thiện

Từ khi tôi uống nước vào buổi sáng, những nếp nhăn trên mặt của tôi giảm đi đáng kể, và bây giờ, da của tôi trông khỏe mạnh, rạng rỡ hơn rất nhiều. Mọi người không còn chê tôi già trước tuổi nữa.

 
uong nuoc (6)

Uống nước như thế này tốt hơn cả những loại kháng sinh tôi vẫn thường dùng vì căn bệnh viêm đường tiết niệu. Tôi không còn sợ đi tiểu buốt vì bị bệnh nữa rồi. (Ảnh minh họa)


6. Mái tóc đẹp hơn

Thay vì phải cắt tóc thường xuyên vì xơ rối, bây giờ, tôi không còn phải làm vậy nữa. Tóc tôi bóng hơn, mượt hơn và khỏe hơn nhiều.

7. Không còn nhiễm trùng đường tiết niệu

Uống nước như thế này tốt hơn cả những loại kháng sinh tôi vẫn thường dùng vì căn bệnh viêm đường tiết niệu. Tôi không còn sợ đi tiểu buốt vì bị bệnh nữa rồi.

8. Không bị ốm trong thời gian dài

Quan trọng hơn cả là tôi hoàn toàn khỏe mạnh, hệ miễn dịch rất tốt, và không bị ốm vặt như trước, cơ thể của tôi hoàn toàn khỏe mạnh.


 
uong nuoc (1)


Bạn đã biết cách uống nước vào mỗi buổi sáng thế nào để có cơ thể khỏe mạnh như tôi chưa? Dưới đây là công thức nhé!

Cách thực hiện:

Thực hiện theo phương pháp này, bạn sẽ cảm thấy tràn đầy sinh lực suốt cả ngày:

– Uống 4 ly nước ngay sau khi thức dậy (mỗi ly khoảng 160ml), trước khi đánh răng và chưa ăn gì. Nếu khó khăn, bạn nên bắt đầu từ 2 ly và tăng dần số lượng tới 4.


 
uong nuoc (5)


– Không ăn bất cứ thứ gì sau 45 phút tiếp theo

– Sau 45 phút, ăn uống bình thường

– Không ăn hoặc uống bất cứ thứ gì trong vòng 2 giờ sau khi ăn sáng, trưa và tối

Kết quả mong đợi từ việc uống nước vào mỗi sáng:

– Bệnh tiểu đường và cao huyết áp: Giảm trong vòng 30 ngày thực hiện

– Bệnh viêm dạ dày, táo bón: Giảm trong vòng 10 ngày

– Bệnh nhân lao: giảm trong vòng 90 ngày

___________________________

 
quang cao tra tui loc 1200x900 copy copy


Theo Khám phá

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây