Cây Chùm ngây có tác dụng gì l Cây Chùm ngây mua ở đâu

http://caychumngay.com


Con rể à, dù có nóng giận đến đâu cũng xin con đừng đánh con gái của bố!

Gửi người đàn ông sẽ làm chồng con của bố!
Gửi người đàn ông sẽ làm chồng con của bố!



Bố sẽ thương yêu người yêu thương con của bố. Bố mong con thương yêu con gái bố và thay bố chăm sóc con bé, từng ngày và mọi ngày.

Bố mong con quan tâm chăm sóc con gái bố vì nó có thể giật mình thức giấc trong đêm, rất khó vỗ về giấc ngủ, vì nó sợ tiếng gió luồn khe cửa sổ, vì nó nhạy cảm với cả tiếng muỗi vo ve…

 

daddy SBAH


Bố mong con thông cảm và để một khoảng không riêng tư cho con gái bố, một chút thời gian, một chút khoảnh khắc. Con bé cần cảm nhận thế giới theo cách riêng của nó. Con bé cần hít thở mùi đêm của riêng mình.

Bố mong con dịu dàng trong lời nói, hành vi đối với con bé và đối với thế giới xung quanh con bé. Trong thế giới đó, có cả những đứa con, gia đình, bạn bè, người quen và người chưa quen… Đừng để con bé thất vọng và tủi thân, nếu nhìn thấy thế giới người vợ khác xa thế giới người yêu.


 
bo va con gai



Bố mong con nhẹ nhàng với con gái bố, vì sự mảnh mai tinh tế trong tâm hồn và thể xác con bé. Hãy nói cho con gái bố biết điều nó chưa đúng, hãy chỉ bảo thêm cho nó để nó trưởng thành. Mong con cởi mở chân thành và học cách đọc bằng mắt, nhìn bằng tay, để cảm nhận được sự ưng thuận hoặc phản đối của con bé, đừng để con bé cô đơn và khóc tủi.

Bố mong con đừng quá đắn đo với tài chính. Đồng tiền làm ra là tiền của gia đình con, bao gồm con và con bé. Đừng để hai tài khoản, đừng để phải xin – cho, đừng để câu chuyện tiền bạc xâm chiếm nội dung trao đổi trong gia đình.

Với thời gian, con gái bố sẽ già, sẽ xấu, sẽ có vết chân chim, sẽ khô tay, ít tóc… Bố mong con vẫn yêu thương, quý trọng con bé như ngày con ngỏ lời đầu tiên.

Ngay cả khi giận dữ, nóng nảy, bố cũng mong con chọn lời, mong con đừng làm tổn thương tâm hồn con bé.

 
C5Jvri5VcAEIXOm



Nếu con gái bố không may mắn, con có thể ra đi. Mong con trao đổi, nói chuyện thẳng thắn với con bé, đừng giấu diếm dối lừa. Mong con xem con bé là một người bạn, một người thân. Con bé có thể chịu được nỗi đau mất mát, nhưng nó sẽ khó chấp nhận sự gian xảo, lọc lừa.

Và điều cuối cùng bố mong con, dù sai trái đến đâu, dù mất bình tĩnh đến đâu, xin đừng bao giờ đánh con gái bố, con rể của bố nhé! Sẽ có 1 gia đình hạnh phúc !



 
Gia dinh hanh phuc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây