Cây Chùm ngây có tác dụng gì l Cây Chùm ngây mua ở đâu

http://caychumngay.com


Trà Khổ qua mua ở đâu

Trà Khổ qua mua ở đâu - Thanh nhiệt, giải độc và thanh lọc cơ thể , có lợi cho người mắc các bệnh cao huyết áp, tiểu đường, men gan cao, dư thừa cholesterol, thừa cân, gout.
Trà Khổ qua

Trà Khổ qua (Momordica Charantia) bán ở đâu: Công dụng của khổ qua rừng (hay mướp đắng rừng) rất tốt với người bị Tiểu đường và có nhiều lợi ích đối với sức khoẻ, loại cây này có tên khoa học là Momordica Charantia, mọc phổ biến ở những vùng miền núi trung du, rừng thưa, đất nương rẫy mới đốt dọn.

Và thường gặp nhiều ở miền Đông Nam Bộ, nhất là vùng đất đỏ Bình Long, Bình Phước và khu vực Xuân Lộc, Long Khánh, Đồng Nai. Lá thì giống lá khổ qua nhà, còn quả to nhất chỉ khoảng ngón chân cái.

 

bot-kho-qua-mua-o-dau
 

Cách nhận biết khổ qua rừng với khổ qua đèo, lai

Khổ qua rừng có gai nhọn, trái to nhất chỉ bằng đầu ngón chân cái, phơi khô teo còn như viên bi.

Khổ qua rừng khô có mùi thơm thuốc bắc đặc trưng, hạt to.

Mướp đắng rừng có vị đắng thanh đậm trong miệng và tạo ra dư âm ngọt ngào đến khó quên.

Khổ qua rừng có hàm lượng chất insulin cao gấp 4-5 lần khổ qua đèo, lai.


 

bot-kho-qua-mua-o-dau
 

Hướng dẫn sử dụng:

Cách dùng: Lấy 30-40gr (1 nắm nhỏ lọt bàn tay) trái khô rửa qua để nấu nước uống, hãm trà hoặc hầm canh thịt mỗi ngày.

Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát. Dùng đến đâu lấy rửa sơ nấu đến đấy, lấy xong nhớ bịt miệng kín.

Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày đóng gói.

10 công dụng tuyệt vời của khổ qua rừng (mướp đắng rừng)

Trong thành phần của khổ qua rừng ngoài chất protein, acid folic thì còn có nhiều hàm lượng vitamin A, C, E , canxi, magie, alkaloid, kẽm nên có nhiều công dụng:

1. Hạ đường huyết, hỗ trợ trị Tiểu đường nhanh và hiệu quả:

Khổ qua rừng có tác dụng sinh học như insulin, giúp cơ thể tăng tiết insulin, hỗ trợ chuyển hóa đường trong máu nhanh và hiệu quả chỉ với liều rất ít. Dùng 3 lần mỗi ngày, chỉ cần sử dụng 10gram khổ qua rừng khô sau bữa ăn đã giúp hạ đường huyết, giảm mỡ máu, mỡ gan rất tốt với người tiểu đường tuýp II


 

bot-kho-qua
 

2. Ổn định huyết áp:

Khổ qua rừng chứa rất nhiều protein, acid folic thì còn có nhiều hàm lượng vitamin A, C, E , canxi, magie, alkaloid và các hoạt dưỡng chất khác giúp điều hòa giảm huyết áp. Đặc biệt, giúp giảm xơ vữa động mạch vành, bảo vệ tắc nghẽn động mạch hiệu quả. Chống lại các gốc tự do (nguyên nhân gây lão hóa và các bệnh tim mạch, tăng huyết áp, rối loạn lipid máu, tổn thương thần kinh…).

3. Giảm mỡ máu, cholestorol:

Nhờ việc tăng ôxy hóa glucose, giúp ngăn sự hấp thu glucose vào tế bào, ức chế hoạt tính men tổng hợp glucose, làm giảm mỡ trong máu, cân bằng huyết áp – giúp giảm cân an toàn và hiệu quả.

4. Phòng chống ung thư:

Hàm lượng vitamin C cao và thành phần protein trong khổ qua rừng, giúp tăng cường hệ miễn dịch và chống lại các tế bào ung thư.
Theo y học hiện đại, khổ qua rừng có tác dụng giúp diệt virus và vi khuẩn, tiêu diệt các các tế bào ung thư, hỗ trợ đắc lực cho các bệnh nhân ung thư đang chữa trị bằng tia xạ.

5. Tăng cướng sức đề kháng:

Trái mướp đắng rừng rửa sạch cắt làm đôi, hoặc lấy 20-30gr trái khô nấu nước uống hàng ngày.

6. Hỗ trợ điều trị bệnh Gout:

Mướp đắng rừng có tác dụng làm giảm lượng axit uric, hỗ trợ tốt cho người bị bệnh Gout.

7. Chữa nám sạm da, mụn nhọt:

Nhờ giàu vitamin A, D, E cùng với các khoáng chất kali, phốtpho – nên mướp đắng rừng còn có công dụng đào thải độc tố gan và làm da dẻ mịn màng.

8. Nấu nước tắm cho trẻ em nhiều rôm sảy.

Mỗi ngày 1 lần.

9. Chữa ho, say nắng, sốt:

Nấu khổ qua bỏ ruột và hạt, nấu cùng với lá lấy nước uống, giúp hết say nắng.

10. Chữa thấp khớp:

Bài thuốc gồm lá mướp đắng rừng 8g, rễ nhàu 8g, dây đau xương sao 8g, cây xấu hổ 8g, cây vòi voi sao 8g, cỏ xước 8g, cối xay 8g, dây thần thông 5g, rễ ngũ trảo 5g, quế chi 4g, gừng tươi 3g. Dùng ngày 1 thang, sắc lấy nước uống.

 

 

bot-kho-qua
 

Ngoài ra, công dụng của khổ qua rừng còn giúp nâng cao khả năng chống nhiễm khuẩn, giảm sưng viêm nhẹ và dùng phần bã đắp lên vết thương sẽ có công hiệu. Dân gian thường dùng hạt mướp đắng rừng chữa trị khi bị côn trùng cắn – dùng khoảng 10g hạt nhai, nuốt phần nước, còn bã hạt thì đắp lên vết bị cắn.
 

Là sản phẩm của Công ty hàng đầu về thảo được ở Việt Nam, được sàng lọc kỹ càng và chọn ra trái có Dược tính cao nhất. KHÔNG pha trộn loại lai tạp, rẻ tiền.

Dựa trên nhiều năm kinh nghiệm kết hợp công nghệ hiện đại kết hợp để tạo ra Khổ qua rừng sấy khô chất lượng, có tác dụng vượt trội trong hỗ trợ điều trị đái tháo đường (tiểu đường).

Tính hấp thụ vào cơ thể cao, cho hiệu quả nhanh chỉ sau vài tuần sử dụng.

Cách dùng đơn giản, dễ duy trì thường xuyên; nên không làm ngắt quãng và giảm tác dụng quá trình điều trị.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây