Cây Chùm ngây có tác dụng gì l Cây Chùm ngây mua ở đâu

http://caychumngay.com


Công dụng của Trà Lá Sen

Công dụng của Trà Lá Sen -Lá sen có công dụng an thần cho giấc ngủ ngon, hỗ trợ tốt cho người giảm cân, giúp hạ cholesterol trong máu, điều trị gan nhiễm mỡ và ổn định huyết áp
Trà Lá Sen

(Công dụng củaTrà Lá Sen)


Lá Sen (Folium nelumbinis thường gọi là Hà Diệp) từ lâu đã được biết đến có tác dụng an thần. Thành phần chính của Lá Sen là Nuciferin. Nuciferin có tác dụng an thần, kéo dài giấc ngủ, tăng cường quá trình ức chế trong các tế bào thần kinh cảm giác vận động ở vùng vỏ não và màn lưới thần kinh ở vùng não trung gian.
 
tra-la-sen
 

Tên sản phẩm: TRÀ LÁ SEN
Thành phần: Lá sen
Công dụng: Hạ mỡ máu, giảm cân, an thần
Hướng dẫn sử dụng: Ngâm túi trà vào tách nước thật sôi (200ml), nhanh chóng, không cần thêm đường. Ngày uống khoảng 3 gói trước bữa ăn.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Thông tin thêm:


2000px Leaf icon 02 svg TRÀ LÁ SEN – Hạ mỡ máu, giảm cân, an thần

Nhiều người nghĩ Lá Sen chỉ dùng để gói xôi, gói cốm, nhưng chưa biết rằng lá sen có nhiều công dụng chữa bệnh rất hay.

Cây sen rất quen thuộc với người Việt, mọi thành phần từ Sen đều có tác dụng, như: Hạt Sen (liên nhục) dùng nấu chè, tâm sen (liên tâm) làm thuốc an thần, ướp trà, ngó SEn (liên ngẫu) dùng làm gỏi…Và một bộ phận của Sen ít người biết có công dụng chữa bệnh, đó là Lá Sen.

 

tra-la-sen
 

2000px Leaf icon 02 svg An thần:
Lá Sen (Folium nelumbinis thường gọi là Hà Diệp) từ lâu đã được biết đến có tác dụng an thần. Thành phần chính của Lá Sen là Nuciferin. Nuciferin có tác dụng an thần, kéo dài giấc ngủ, tăng cường quá trình ức chế trong các tế bào thần kinh cảm giác vận động ở vùng vỏ não và màn lưới thần kinh ở vùng não trung gian.

2000px Leaf icon 02 svg Giảm béo và chống xơ vữa động mạch:
Dó trong Lá Sen có chứa tới 0,21 – 0,51% các dạng alkaloids. Các dạng alkaloids có tác dụng ức chế men an pha – amylase và lipase, dẫn đến việc ức chế quá trình chuyển hóa lipid, giảm hấp thu chất béo và tinh bột tỏng cơ thể, giúp phòng và hỗ trợ điều trị bệnh béo phì.


 

tra-la-sen

 

 

tra-la-sen

 
2000px Leaf icon 02 svg Tính giải nhiệt cao:
Lá Sen đem hãm nước sôi để uống thay trà hằng ngày, đặt biệt trong những ngày hè oi bức nhằm chống nóng, giải nhiệt, làm dịu mát, đỡ khát.

2000px Leaf icon 02 svg Ngoài ra Lá Sen còn có nhiều công dụng khác:
– Chữa máu hôi không ra hết sau khi sinh
– Chữa sốt xuất huyết
– Chữa băng tuyết
– Chữa ho ra máu, nôn ra máu
– Chữa cáo huyết áp.

Trà lá sen và những điều nên biết!

Thực hư tác dụng của trà từ lá sen?
Nhắc đến lá sen chắc hẳn không còn mấy người cảm thấy xa lạ với loại cây truyền thống này rồi. Nhưng nếu nói về tác dụng của lá sen đối với sức khỏe con người thì chắc hẳn trong số chúng ta cũng không nhiều người biết.

Nhắc đến trà lá sen chắc chắn ai cũng nghĩ đây là 1 loại trà được làm chủ yếu bằng lá sen khô. Đúng là như vậy, cũng giống như những loại trà thông thường khác, trà lá sen được sản xuất bằng lá sen phơi khô, thái nhỏ dùng để hãm nước uống hằng ngày và cũng khá thông dụng hiện nay.

Đặc biệt với những người thừa cân, béo phì, mỡ máu, gan nhiễm mỡ cao cũng thường xuyên sử dụng loại trà này. Vậy điều gì làm nên những tác dụng tuyệt vời của loại trà này? Sau đây mời các bạn cùng Lasen.com.vn đi tìm hiểu về loại trà đặc biệt này nhé!

 

tra-la-sen
 
tra-la-sen
 

+ Vậy làm cách nào để sử dụng trà từ lá sen giúp phát huy tốt những ưu điểm vốn có của nó đây?

Như đã nói ở trên: Hàm lượng hoạt chất trong trà lá sen vô cùng thấp nên cần sử dụng thời gian dài mới có tác dụng.

Điều này gây bất tiện rất lớn cho người sử dụng. Chính vì vậy để phát huy triệt để được những tác dụng của lá sen cần phải biết cách tách chiết được các hoạt chất có lợi trong lá sen tươi ra và bảo quản thật kỹ. Nhưng để tách chiết như thế nào thì đây mới là 1 vấn đề lớn.

Nếu sử dụng nước lá sen tươi ép sẽ rất nguy hiểm do chưa được tách lọc những hoạt chất nguy hiểm trong lá sen chính vì thế phương án này là bất khả thi và tuyệt đối không nên sử dụng cách này​

+ Đã có cách nào giúp tách chiết để có thể sử dụng lá sen thay vì dùng trà từ lá sen chưa?
Hiện nay các nhà khoa học đã nghiên cứu và sản xuất thành công sản phẩm tinh lá sen tươi ob giúp loại bỏ hoàn toàn những nhược điểm mà sản phẩm trà từ lá sen đang gặp phải.

Tinh lá sen tươi ob được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Với công nghệ máy quay phun li tâm và làm lạnh nhanh. Đồng thời quá trình tách chiết giúp loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, các chất có hại trong lá sen và giữ lại đến 90% hoạt chất flavonoidtrong lá sen giúp phát huy tối đa được những đặc tính, những ưu điểm thần dược của lá sen.

 

tra la sen
 
tra la sen
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây