Quả óc chó bán ở đâu

Thứ ba - 19/12/2017 08:17
Quả óc chó bán ở đâu? Quả óc chó bảo vệ bạn từ trong ra ngoài, từ đầu đến chân. Chúng ta hãy cùng khám phá những lợi ích tuyệt vời của loại quả này đối với sức khỏe con người.
Quả óc chó
Quả óc chó
(Quả óc chó bán ở đâu?) - Quả óc chó là loại quả quý không phải ở đâu cũng trồng được nó phụ thuộc rất nhiều vào khí hậu và môi trường tự nhiên như đất đai màu mỡ, thảm thực vật tươi tốt.
 
qua-oc-cho-ban-o-dau
 

Hiện nay thì Mỹ là nước trồng quả óc chó đứng đầu thế giới cả về chất lượng và số lượng. Hạt óc chó là một trong những loại hạt được nuôi dưỡng bởi chất hữu cơ tự nhiên mà không chịu ảnh hưởng bởi bất kì sự ô nhiễm nào, do đó hạt óc chó được coi là thực phẩm tinh khiết đến từ thiên nhiên, là loại quả quý hiếm có tác dụng tuyệt vời cho não bộ và có khả năng chống lại nhiều loại bệnh.

Vì là loại hạt quý hiếm và có giá thành không hề rẻ nên chúng ta không thể dễ dàng bắt gặp hay mua ở những cửa hàng tạp hóa hay siêu thị nhỏ mà loại quả này thường được kinh doanh bởi những cửa hàng chuyên biệt về các mặt hàng xuất nhập khẩu.

Chắc chắn các bạn đang thắc mắc có quá nhiều cửa hàng nhập khẩu vậy mua quả óc chó ở đâu là tốt nhất? Đảm bảo nhất? Và làm thế nào để không mua phải hàng giả hàng kém chất lượng? Để trả lời được câu hỏi này của các bạn, trước tiên chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn loại hạt dinh dưỡng này có tác dụng như thế nào đối với sức khỏe con người!

 

mua qua oc cho o dau
 

2000px Leaf icon 02 svg THÀNH PHẦN DINH DƯỠNG

Đây là loại quả duy nhất có chứa Axit béo Omega-3,Alpha-Linolenic Acid có nguồn gốc thực vật và các thành phần hữu ích khác như các chất khoáng, chất đạm, axit hữu cơ, phốt pho, vitarmin A, E, axit allagic …

 

2000px Leaf icon 02 svg DINH DƯỠNG QUẢ ÓC CHÓ

Với thành phần dinh dưỡng cao hạt óc chó rất có lợi cho sức khỏe, đặc biệt tốt cho phụ nữ có thai, trẻ em, và những người muốn bồi bổ cơ thể.

 

qua-oc-cho
 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây